Pages

பக்கத்து வீட்டு ஆண்டி

நான் கல்லூரியில படிக்கும்போது எங்க பக்கத்து வீட்டுக்கு ஒரு குடும்பம் குடிவந்தது. கணவன் மனைவி ரெண்டே பேர்தான்.அவ பேர் தேவிரஞ்சனி.கஞ்சி போட்டு கட்டியிருந்த சேலை மொடமொடப்பா நின்னுச்சு.வெளிர் ரோஸ் கலர் ஜாக்கெட்டுக்குள்ள கறுப்பு பிரா அவளோட முலைகளை தாங்கிப்புடிச்சுகிட்டு இருந்தது எனக்கு நல்லாவே தெரிஞ்சது. அந்த முலைகளைப் பிடிச்சு கசக்குற வாய்ப்பு ஒரே வாரத்துல எனக்கு கிடைக்கும்னு நான் நினைக்கவே இல்லை.
அவ புருஷன் கதிர் ஒரு பைனான்சியர். அதனால வசூல்,கட்டப்பஞ்சாயத்து அப்படி இப்படின்னு அலையுற பொழைப்புதான் அவனுக்கு. ஞாயிற்றுக்கிழமை ஒரு நாள் அவன் வீட்டுல இருந்தா பெரிய விஷயம்.
தேவிரஞ்சனிக்கு வீட்டுல இருக்க போர் அடிச்சதால அந்த வீட்டு மாடியிலயேபெண்களுக்கான உடற்பயிற்சி மையமும் பியூட்டி பார்லரும் திறந்தா.இதனால கொழுகொழு பொம்பளைங்க நிறைய பேர் அந்த வீட்டுக்கு வந்து போக ஆரம்பிச்சாங்க. நானும் எங்க வீட்டு பால்கனியில போய் உட்கார்ந்து தினமும் பாடம் படிக்கப்போனேன்.
பையனுக்கு இப்பவாச்சும் புத்தி வந்ததேன்னு என் அம்மா அப்பாவுக்கு சந்தோஷமா இருந்ததால என்னுடைய உண்மையான நோக்கத்தை உணரலை.
நாங்க குடியிருந்தது இருபது வீடுகள் மட்டுமே இருந்த சின்ன தெரு. ஒரு பக்கம்தான் பாதை இன்னொரு பக்கம் முட்டு சந்து தான். அதனால வெளி வாகனங்கள் அதிகமா வராது. காஞ்சு கிடந்த எனக்கு தேவிரஞ்சனி வீட்டுக்கு வந்த பொம்பளைங்களோட கொழுகொழு உடல் தரிசனம் ரொம்பவே உணர்ச்சியை கிளப்பி விட்டுடுச்சு.
அந்த பொம்பளைங்க எல்லாம் சுடிதார் போட்டிருந்தாலும் உள்ள எதுவுமே போடாமதான் வருவாங்க. முலையோட காம்பு துணியைக்கிழிக்கிற மாதிரி இருக்குறது நல்லாவே தெரியும்.
அவங்க குடிவந்து நாலு நாளைக்குள்ளயே இவ்வளவு ஏற்பாடுகள் நடந்தது அவ புருஷனோட பண பலத்தைக் காட்டுனுச்சு. அவ புருஷன் வட்டி வசூல் பண்ற பசங்களை வீட்டு வேலை செய்ய அனுப்பினா வேலை கெட்டுடும்னு சொல்லி என்னைய சின்ன சின்ன உதவி செய்ய சொன்னான்.
அப்படி எனக்கு முதல் வேலையா அவங்க சொன்னது மின் கட்டணம்கட்டுறதுதான். அந்த வார சனிக்கிழமை ஈ.பி. பில் கட்டிட்டு ரசீதோட அவங்க வீட்டுக்குள்ள போனேன். சோபாவுல ஒய்யாரமா சாய்ஞ்சு உட்கார்ந்து தேவிரஞ்சனி டி.வி பார்த்துகிட்டு இருந்தா.அப்ப நிமிர்ந்து நின்ன முலைகள் என் மூச்சையே நிறுத்திடுற மாதிரி இருந்துச்சு.
நான் அதை ஏக்கத்தோடயே பார்த்துகிட்டு ரசீதை கொடுத்தேன்.
“அதை அங்க டேபிள்ள வெச்சுட்டு இங்க வந்து உட்கார்.”தேவிரஞ்சனியோட குரல்ல ஒரு அதிகாரம் இருந்துச்சு.
நான் அவ சொன்னபடியே செஞ்சேன்.
“சும்மா உட்கார்ந்தா எப்படி.போய் கதவை தாப்பா போட்டுட்டு வா.”அப்படின்னு சொன்னா.
எனக்கு உதறல்.
“பயப்படாத. வசூலுக்காக இப்பதான் வெளியூர் கிளம்பி போனார். நாளைக்கு விடியற் காலமாத்தான் வருவார். நான் வந்த அன்னைக்கே என்னோடமுலையை நீ ஏக்கத்தோட பார்த்ததை கவனிச்சுட்டேன்.
அது எப்படி இருக்கும்னு உனக்கு காட்ட வேண்டாமா?”என்று அவள் சொன்னதும் எனக்கு துணிச்சல் வந்தது.
கதவை தாழ்ப்பாள் போட்டுட்டு திரும்பினா அவளோட முந்தானையை சரிய விட்டுருந்தா.தேவி ரஞ்சனி நல்ல சிகப்பு.இப்ப வெளிர் நீல கலர்ல ஜாக்கெட்போட்டுருந்தா. அவ அளவோட சின்னதா தெச்சிருப்பா போலிருக்கு.முலை ரெண்டும் திமிறிகிட்டு இருந்துச்சு.உள்ள கறுப்பு பிரா. அது கவர் செஞ்சது போக மீதி பிரதேசம் அந்த லேசான ஜாக்கெட் துணியை மீறி தெரிஞ்சுது.
நான் பக்கத்துல போய் எதுவும் பேசாம உட்கார்ந்தேன்.
“அடப்பாவி…இப்படி சும்மா உட்காரதான் தாப்பா போட சொன்னேனா.நீயே கழட்டு.”என்று அவள் சொன்னதும் எனக்கு முழுவதுமாக துணிச்சல் வந்துவிட்டது.
மிகவும் இறுக்கமா இருந்ததால முதல் ரெண்டு பட்டனை கழட்டுறது ரொம்பவும் கஷ்டமா இருந்துச்சு.மீதி பட்டனை கழட்டாமயே அவ பிராவுக்குள்ள கையை விட்டு ஒரு முலையை வெளியில எடுத்தேன்.காம்புகூட இளஞ்சிவப்பாத்தான் இருந்தது.
“உன்னை நம்பினா இப்ப வேலை ஆகாது போலிருக்கே.”அப்படின்னு சொன்ன தேவிரஞ்சனி சட்டுனு மற்ற பட்டனையும் கழட்டிட்டு பின் பக்கமா பிராகொக்கியையும் கழட்டிட்டா. இப்ப ஜாக்கெட், பிரா ரெண்டையும் நகர்த்துன உடனேதான் அவ முலைகளோட முழு பிரமாண்டமும் தெரிஞ்சது. என் தலையை பிடிச்சு அவ முலையில மோதுனா. நான் உடனே ஒரு முலைக்காம்ப கடிச்சு சப்பிகிட்டு அடுத்ததை ஒரு கையால பிடிச்சு பிசைஞ்சேன்.
“உனக்கு ஸ்டார்டிங் டிரபிள்தான். ஆனா வேலையைத் தொடங்கிட்டா நிறுத்த மாட்ட போலிருக்கே”அப்படின்னு சொன்னா.
இதுஎதையும் காதுல வாங்குற மன நிலையில நான் இல்லை.கொஞ்ச நேரத்துல என் வெறி அதிகமாயிடுச்சு.
“டேய்…விட்டா நீ கடிச்சு காயம் பண்ணிடுவ போலிருக்கு. அப்புறம் என் புருஷனுக்கு யார் பதில் சொல்றது.”என்ற தேவிரஞ்சனி புடவை பாவாடைஇரண்டையும் வழித்துக்கொண்டாள்.
பியூட்டி பார்லர் வைத்திருப்பதால் எதோ லோஷன் போட்டுருப்பான்னு நினைக்கிறேன். அவ புண்டையில ஒரு முடி கூட இல்லாம முலை மாதிரி வழவழனு இருந்துச்சு.
அப்பதான் என் பேண்ட்டைப்பார்த்தேன். ஜட்டியைக்கிழிச்சுடுற மாதிரி முட்டிகிட்டு இருந்தான்.அவளே பேண்ட்டைக் கழட்டி ஜட்டியை நகர்த்தினா.என் சுன்னியில அவ கை பட்டதும் ஏற்கனவே இருந்ததோட இன்னும் ரெண்டு இஞ்ச் நீளமானுச்சு.
“அப்பப்பா…என் புருஷனோடது இதுல பாதி கூட கிளம்பாது.இது மாதிரிதான் நான் எதிர்பார்த்தேன்.என்ற அவள் அப்படியே அவள் புண்டையில் என் சுன்னியைத் திணிச்சா. இது எல்லாமே நான் படத்துல பார்த்ததோட சரி.நேரடியான்னா இதுதான் முதல் அனுபவம்.அவளுக்கு இது பழக்கமா இருந்ததால கவலைப்படாம செஞ்சா.
எனக்கு பயத்துலயே சீக்கிரமா பீய்ச்சி அடிச்சுட்டேன்.
“அடடா…இவ்வளவு சீக்கிரமா விட்டுடுறது. உனக்கு டிரெய்னிங் கொடுக்கவேண்டியது நிறைய இருக்கே.
எனக்கு இன்னும் அடங்கலை.
என் கூதியில வாய் வெச்சு நக்க சொன்னா இப்ப வாந்தி எடுத்தாலும் எடுத்துடுவ.அதனால முலைய இன்னும் நல்லா சப்பு. என்று அவள் மார்பை என் வாயில் திணித்தாள்.
அதே நேரம் அவள் கை என் சுன்னியைப் பிடித்து லேசாக உருவி விட்டதும் அது மறுபடி விரைக்க ஆரம்பிச்சது.
கொஞ்ச நேரத்துலயே பெரிய தடி மாதிரி உறுதியானதும் அவளோட புண்டையில வெச்சு அவளே சொருகினா. இப்ப என் நிலை இன்னும் மோசம்.பளிச்சுன்னு சீக்கிரமே விந்து வந்துடுச்சு.
எனக்கு வெக்கமா போய் தலையைக் கவிழ்த்துகிட்டேன்.
“கவலைப்படாதடா…இன்னைக்கோட முடிஞ்சுடுச்சா என்ன.எனக்காக அப்பப்ப கடைக்குப்போறதுக்கு உன்னையே அனுப்பி அதுக்கு கொஞ்சம் சம்பளமும் கொடுக்குறேன். யாருக்கும் சந்தேகம் வராது. நாம அப்பப்ப விளையாட்டை தொடருவோம்.
ஆனா ஒரு கண்டிஷன். நீ என்னால படிப்பை கோட்டை விட்டுடக்கூடாது. அடுத்த பரிட்சையில நல்லா மார்க் எடுத்தாதான் தொடர்ந்து என்னைய அடிச்சு நவுத்த நான் அனுமதிப்பேன்.”என்ற தேவி ரஞ்சனி தன் உடைகளை சரிசெய்து கொள்ளத் தொடங்கினாள்.
புது அனுபவம் தந்த கொஞ்சம் மிரட்சி அதிகமான சந்தோஷத்தோட நானும் உடைகளை சரியா அணிஞ்சுகிட்டு வெளியேறினேன்.
இனி ஒழுங்கா படிக்கணும். அப்பதான் தேவிரஞ்சனியை தொடர்ந்து அடிச்சு நவுத்த முடியும் என்று நினைப்புடன் தேர்வுக்கு படிக்கத்தொடங்கினேன்

No comments:

Post a Comment