Pages

சித்தியுடன் உல்லாசம்

நான் ராஜேஸ் வயது 28 மெக்கானிக்கல் இஞ்சினியர் முடித்துவிட்டு ஏர்செல் கம்பெனியில் முன்று வருடம் வேலை செய்து தற்பொழுது விலகி சிங்கப்பூர்சென்று வேலை செய்யலாம் என்று காத்துள்ளேன். இங்கு வேலை நல்லாத்தான் போய் கொண்டு இருந்தது யாருக்குத்தான் பேராசை விட்டது என் அப்பா என்னை வெளிநாடு போய் சம்பாரித்து பெரியாளா வா என்று என்னை கடவுச்சீட்டுடன் விமானம் ஏற்றி விடுவதிலேயே முனைப்பாக உள்ளார். ஒரு பழமொழி சொல்லுவாங்களே “கட்டை வேளக்கமாரா இருந்தாலும் கப்பலில் வரணும்” என்று நினைக்கிற மக்கள்தான் இப்போ அதிகம் . சரி விசியத்திற்க்கு வருவோம் எங்க அப்பா ஒரு துணிக்கடை வைத்துள்ளார் எங்க அம்மா ஹவுஸ்வைப் என்னுடன் சேர்த்து கூட பிறந்தவர்கள் முன்று பேர் ஒரு அண்ணன் எனக்கு ஒரு தங்கை . நான் பார்ப்பதற்கு நடிகர் விமல் போன்று இருப்பேன் மாநிறம் சற்று உடம்புடன் உயரமாக இருப்பேன் . வேலையை இல்லாமல் நண்பர்களுடன் ஊர் சுற்றுவதுசினிமா சைட் அடிப்பது என்று வாழ்க்கை நல்ல போய்க் கொண்டே இருந்தது.
ஒரு ஞாயிற்றுகிழமை பிரண்ட்ஸ் கூட சேர்ந்து கிரிக்கெட் மேட்ச் விளையாடும்போது அம்மாவிடம் இருந்து போன் வந்தது உடனே விட்டுக்கு வருமாறு அம்மா அழைத்தால் சரி எதோ அவசரம் என்று கிளம்பிப்போனேன். அங்கு என் அம்மாவின் தூரத்து சொந்தம் எனக்கு சித்தி முறை வேண்டும் அவர்கள் அங்கு அமர்ந்திருந்தார்கள் என் அம்மாதான் பேச ஆரம்பித்தால் ராஜேஸ் உன் சித்தி தேனீ போகனுமா அவள் மகனை அங்குள்ள அவள்மாமியார் விட்டில் விட்டுவிட்டு உடனே திரும்பிரலாம் என்னடா சொல்றஅம்மா கேட்டால் அம்மாவை தனியாக அழைத்து வேலை இருக்கு நான் போக முடியாது என்று எவ்வளவோ மன்றாடி பார்த்தேன் முடியல இதோ இப்போ தஞ்சையில் இருந்து மதுரை செல்லும் பஸ்சில் நான் சித்தி மற்றும் அவளுடைய 10 வயது மகன் அமர்ந்துள்ளோம்.
சித்தி ஜென்னல் ஓரமும் நடுவில் அவளுடைய மகனும் நான் இந்த பக்கம் ஓரமாக அமர்ந்து இருந்தோம் . சித்தி பெயர் அஞ்சு தேவி வயது 36 மாநிறம் சற்று உடம்பு குண்டாக இருக்கும் அவளுடைய முலையின் அளவும் 38 சைஸ் இருக்கும் பல தடவை என் விட்டிற்கு வந்து இருந்தாலும் இப்போதுதான் முதல் தடவை அருகில் அமர்ந்து செல்கிறோம் சித்தியின்கணவர் புருனையில் இருக்கிறார் . பஸ் கிளம்பியவுடன் சித்தி என்னுடைய வேலை எப்படி போகுது எப்போ கல்யாணம் செய்யப்போகிறாய் என்று என்னை பற்றி விசாரித்தவண்ணம் வந்தால் நானும் பொத்தம் பொதுவாக பதில் சொல்லிக்கொண்டு வந்தேன் டிக்கட் கொடுக்கப்பட்டு விளக்கு அணைக்கப் பட்டவுடன் இருவரும் தூங்க ஆரம்பித்தோம் கிட்டத்தட்ட 5 மணிநேர பயணத்திற்கு பின் மதுரை மாட்டுத்தாவணி வந்து இறங்கினோம்.
அங்கு இறங்கி டி அருந்தி விட்டு மாடுத்தவனியில் இருந்து ஆரப்பாளையம் பேருந்து நிலையம் வந்தபோது இரவு மணி 2 ஆகிவிட்டது கடைசியில் தேனீ பஸ்ஸில் சென்று அமர்ந்தோம் சித்தியின் மகன் நான் ஜன்னல் அருகேதான் அமர்வேன் என்று அடம்பிடித்தான் சித்தியும் அவனை ஜென்னல் அருகே அமர வைத்து நானும் சித்தியும் அருகே அமர்ந்தோம் டிக்கட் வாங்கியவுடன் எனக்கு ஏற்க்கனவே பயணம் செய்த களைப்பில் தூக்கம் வர ஆரம்பித்து நான் சற்று தூங்க ஆரம்பித்த 15 நிமிடங்கள் இருக்கும் பஸ் தேனீ நோக்கி வேக மெடுக்க ஆரம்பித்தது . நாங்கள் அமர்ந்து இருக்கும் ஜன்னல் அருகே ஜன்னலின் கதவு சாத்தி இருந்தும் குளிர் என்றால் அப்படி ஒரு குளிர்என்னால் தாங்க இயலவில்லை போர்வை ஏதும் கொண்டு வரவில்லை என்னால் தாங்க இயலவில்லை அப்படியே சித்தி மிது சாய்ந்தேன்.
கொஞ்சம் நேரம் ஆகி இதுக்கும் சித்தி என்னை எழுப்பி தம்பி என்மீது சாய்வது எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்கு போர்வை ஏதும் தரவா என்று கூறினாள் சரி என்று கூறியவுடன் கொண்டு வந்த ஒரு போர்வையை என்னிடத்தில் தந்தாள் அதை வாங்கி போர்த்தி நான் தூங்க ஆரம்பித்தேன் அரைமணிநேரம் சென்று இருக்கும் சித்தி என் மீது சாய்ந்தாள் எனக்கு தூக்கம் களைய ஆரம்பித்தது சித்தி இன்னும் நெருங்கி என் மீது சாய்ந்தாள் நான் போர்வை விளக்கி பார்த்தேன் சித்தி குளிரில் நடுங்குவது தெரிந்தது என் மீது போர்த்திருந்த போர்வையை எடுத்து சித்தி மீதும் போர்த்தினேன் சித்தியும் என்னுடன் வந்து ஒட்டி அமர்த்து கொண்டாள் என் வாழ்நாளில் இவ்வளவு அருகில் ஒரு பெண் அதுவும் ஒரே போர்வையில் என்னுடையஆண்மை விழித்துக்கொண்டது.
இதுதான் சமயம் என்று என்னுடைய கையை சித்தியின் வயுறு அருகே கொண்டு சென்றேன் வயிற்றை தடவ ஆரம்பித்தேன் எந்த எதிர்ப்பும் இல்லை கொஞ்சம் மேலே ஏற்றி மார்பை லேசாக அமுக்கினேன் சித்தி ஏதும் சொல்ல வில்லை என்ற தைரியத்தில் மார்பின் உள்ளே கையை கொண்டு சென்றேன் .ஜாக்கெட் கொஞ்சம் லூசாக இருந்த காரணத்தால் இசியாக கை உள்ளே சென்றது நான் காம்பை அமுக்க ஆரம்பித்தவுடன் சித்தியின் கை என் ஆண்மையை பற்றிப் பிடித்துவிட்டு என் காதில் சப்புடா என்று கிசுகித்தாள் நான் அவள் ஜாக்கெட் மற்றும் பிராவை மேலே ஏற்றி விட்டு அவள் மடியில் படுத்து அவளுடைய காம்பை சப்ப ஆரம்பித்தேன்.
நான் சப்ப சப்ப என் தலையை அமுக்கி புடித்துக்கொண்டாள் இன்னுருகையால் என் சுன்னியை மேலும் கிலும் ஆட்டினால் வானத்தில் பறப்பதுபோல் இருந்தது மாறிமாறி இரு மார்பிகளையும் சப்பிகொண்டே இருந்தேன் என்னவன் வெடித்து விந்தை வெளியே கக்கினான் சித்தி அதை உணர்ந்திருப்பாள்போல கையை எடுந்துகொண்டாள் நானும் சிறிது நேரம் சப்பிவிட்டு வாயை எடுத்து என்னுடையதை போர்வையால் துடைத்து விட்டு தூங்க ஆரம்பித்தேன். பஸ் 6 மணிக்கு தேனியை அடைந்தது இறங்கி ஒரு ஆட்டோ பிடித்து சித்தியின் மாமி விட்டிற்கு சென்றோம் சித்தியின் மாமி கதவை திறந்தார்கள் எங்களுக்கு ஒதுக்கப்பட்ட ரூமில் நான் சென்று தூங்க ஆரம்பித்தேன் 12 மணி வாக்கில் எழுத்து காலை உணவை உண்டேன் .
சித்தி என்னிடத்தில் வந்து இரவு கிளம்பலாமா அல்லது இபோவே கிளம்பலாமா என்று கேட்டால் நான் உங்கள் விருப்பம் என்று கூறினேன் . மதுரையில் ஒரு வேலை இருக்கு இப்போ போன முடிச்சுட்டு ஊர் போய்விடலாம் என்று கூறியவுடன் எனக்கும் சரி என்று பட்டது நானும்சித்தியின் மாமியிடத்தில் விடைபெற்று தேனீ பேருந்து நிலையத்தில் இருந்து மதுரை பயணமானோம் இடையில் நேற்று நடந்தது பற்றி இருவரும் பேசிக்கொள்ளவில்லை . மதுரை வந்து இறங்கி யாருக்கோ போன்போட்டால் பின்னர் ஆட்டோ பிடித்து ஒரு லாட்ஜ்க்கு சென்று ரும் போட்டாள் சித்திதன்னுடைய நண்பி ஒருவள் இங்கு இருந்து 100 கிலேமீ தள்ளி வசிப்பதாகவும் அவள் வருவதற்கு லேட்டாகும் அதுவரை இங்கு தங்கி ரெஸ்ட் எடுத்து விட்டு ஊர் செல்லலாம் என்று கூறினாள் .
சிங்கிள் பெட் உள்ள ரூமில் தங்கினோம் நான் குளித்துவிட்டு வருகிறேன் என்று கூறி சித்தி பாத்ரும் சென்றால் 15 நிமிடம் கழித்து டவலை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு வெளியில் வந்து தலையை தூவட்ட ஆரம்பித்தாள் . எனக்கு முதுவை காமித்துக்கொண்டு டவலை உருவி அம்மணமாக நின்றாள் அவள் எனக்கு சிக்னல் தருவது நன்றாக தெரிந்தது நான் பின்புறமாக சென்று கட்டிபுடித்த்து காயை அமுக்க ஆரம்பித்தேன் இத்தோடு விட்டுவிடுவியோண்டு நினைத்தேன் என்று சித்தி கூறியவுடன் ஒரு கையில் காயை அமுக்கிக்கொண்டு இன்னொரு கையால் புண்டையை தடவ ஆரம்பித்தேன் என்னை தள்ளிக்கொண்டு பெட்டில் உட்க்கார வைத்து முட்டிப்போட்டு அமர்ந்து என்னுடைய சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தாள்
10 நிமிடம் தேவடியாவை போல் சப்ப ஆரம்பித்தாள் சுன்னியின் மொட்டை உறுஞ்சி எடுத்தால் பின்னர் பெட்டில் படுத்துக்கொண்டு புண்டையை சப்பிவிடு என்று கூறினாள். நானும் இதற்க்காக காத்திருந்தவன் போல அவளுடைய புண்டையை சப்பி உருஞ்சினேன் நான் சப்ப சப்ப அப்படித்தாண்ட நல்லா சப்புடா தேவடியாபையா நல்லா உருஞ்சுடா என் புண்டையை நல்லா கடிடா என்று கத்திக்கொண்டே இருந்தால் குடும்ப பெண்களுக்குள் எவ்வளவு வெறி புடித்தவர்கள் இருக்கிறார்கள் என்று அன்றுதான் என் சித்திமுலம் கண்டேன் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே சித்தியின் தொடைகளையும் தடவி பிசைந்து விட்டேன் ரெண்டு கையாலேயும் புண்டை உதட்டை விரித்து நடுவுலே நாக்கை வேகமா நக்கினேன்.
பருப்பு நாக்கிலே தட்டிச்சு. கை ரெண்டையும் எடுத்து சித்தியை அழுத்தி புடிச்சிக்கிட்டேன். நான் ஈரமா இருந்த பருப்பில் நக்கி விளையாடினேன். அவளுக்கு ரொம்ப பிடித்து இருந்தது போல என் தலையை கையை வைத்து அழுத்தம் குடுத்தால் .இதுக்கு மேல் எனக்கு தாங்காது உள்ளே விடு என்று கத்தினால் நானும் எழுந்து வெறி கொண்டு என்னுடைய சுன்னியை அவளுடைய புண்டையில் வைத்து அழித்தினேன் கொஞ்சம் கஷ்டபட்டு உள்ளே சென்றது ஆ என்று கத்தினாள் புண்டை ஒழுகி கொழ கொழவென்று இருந்ததால் சற்றே சிரமத்துடன் முழுவதுமாக உள்ளே போனது. மெல்ல இடித்து புண்டையை முலைகளைப் பிடித்துக்கொண்டே பத்து நிமிடத்துக்கு மேலாக நிறுத்தி நிறுத்தி ஒலுத்து அவளை துடிக்க வைத்தேன் .
கஞ்சி வந்தவுடன் அப்படியே அவள் மீது படுத்தேன். சுருங்கி இருந்தசுன்னியை மீண்டும் கையில் பிடித்து ஊயிர் குடுத்தால் கொஞ்சம் சப்பி விட்டவுடன் அதே பொசிஷனில் படுக்கவைத்து சுன்னியை உள்ளே இறக்கினேன் இந்த முறை கொஞ்சம் கூடுதலாக நேரம் எடுத்து புண்டையை பதம் பார்த்து தண்ணியை விட்டு அவள் மீது சாய்ந்தேன் .என் அம்மாவிற்கு போன் செய்து களைப்பாக இருப்பதால் இன்று இங்கு தங்கி விட்டு நாளை காலை பஸ் எரிவருகிறோம் என்று சித்தி கூறினாள் அன்று இரவு முழுவதும் எங்களுக்கு கொண்டாட்டம் தான் .
அடுத்து வந்த நாட்களில் என் அம்மாவிடம் அடிக்கடி பர்மிசன் கேட்டு என்னை தேனிக்கு அழைத்து செல்வாள் சித்தி இதற்க்கு பகரமாக தேனீ சென்று வரும்போதல்லாம் என் அம்மாவிற்கு எதாவது வாங்கி வருவாள்சித்தி , நானும் என் நண்பன் திருமணம் அது இது என்று பொய் சொல்லிவிட்டு சித்த்யுடன் வெளியூர் சென்று ஜாலியாக இருப்போம் இப்போதெல்லாம் எங்க காட்டில் எப்போதுமே மழைதான்.

No comments:

Post a Comment