Pages

அம்மா மகன் தகாத உறவு

நான் அப்போது பத்தாம் வகுப்பு படித்து கொண்டு இருந்தேன்.முதன் முதலாக எனக்கு கை அடிக்க சொல்லி கொடுத்தான் என் நண்பன் கணேஷ். அப்போது எல்லாம் எனக்கு வேறு யாராவது என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டினால் மட்டுமே நான் தண்ணியை வெளியக்குவேன்.இப்படியாக என் கூட படிக்கும் வேறு ஒரு நண்பனும் என்னுடன் பார்ட்னர் ஆனான். அவன் பெயர் மணி. தினமும் நானும் மணியும் எனது வீட்டின் அருகே உள்ள ஒரு பழைய வீட்டில் மாலை 7 மணிக்கு மேல் போய் ஒருவரின் சுண்ணியை மாறி மாறி பிடித்து ஆட்டி விட்டு கொள்வோம்.
அபோதுல்லாம் எனக்கு தெரியாது கை அடிக்கும்போது யாராவது பொம்பளையை நினைத்து கை அடிக்க வேண்டும் என்று. நண்பன்தான் சொல்லி கொடுத்தான். கை அடிக்கும் போது யாராவது நினைத்துக் கொள்ள வேண்டும் என்று.அதன் பிறகு முதன் முதலாக என் அண்ணியை ஒரு முறை மூத்திரம் பெய்யும் பொழுது அண்ணியின் ஒரு சைடு சூத்து மற்றும் தொடையை பார்த்தேன். அன்று முதல் அண்ணியின் மேல் ஒரு பயங்கர வெறி வந்து விட்டது. அன்று முதல் நானும் எனது நண்பனும் சேர்ந்து கை அடிக்கும் பொழுது எப்பவும் நான் அவனிடம் என் அண்ணியை ஒழுப்பது போல் சொல்லியே கை அடிப்போம். அண்ணி ஒன்றும் நல்ல அழகு அல்ல ஆனாலும் ஒரு மீடியாமான கட்டை.மாநிறம்
அன்று முதல் அண்ணி எப்பொழுது மூத்திரம் பெய்ய போவாள் என்று காத்திருப்பேன்.அவள் toiletil மூத்திரம் பெய்ய மாட்டாள் வெளியே தான் போவாள். அவள் மூத்திரம் பெய்து போன பின்பு அங்கே சென்று அந்த ஈரமான மண்ணை எடுத்து வாயில் வைத்து நல்ல சப்புவேன். அந்த மூதிரத்தின் மணம் ஆஹா இப்ப நினைத்தாலும் என் சுன்னி விறைக்கிறது
பிறகு அவள் மூத்திரம் பெய்யும் இடத்தில் நான் பிளாஸ்டிக் ஏதாவதை போட்டு வைப்பேன் அப்போது தான் அந்த பிளாஸ்டிக்கில் மூத்திரம் மண்ணில் போகாது தேங்கி நிற்கும். பிறகு அதை எடுத்து குடிப்பேன்.
இப்படியாக என் கை அடிக்கும் வேலை தினமும் தொடர்ந்து நடக்க ஆரம்பித்தது. பிறகு நானே தனியே கை அடிக்க பழகி கொண்டேன். எப்படியே நான் பக்கத்து வீட்டில் உள்ளவர்களை மறைந்து இருந்து பார்த்து கை அடிக்க ஆரம்பித்தேன். முதலில் என் அம்மாவை நான் துணி தொவைக்கும் போதும் மற்றும் பாத்திரம் தேய்க்கும் போதும் தொடை வரை பாவாடையை ஏற்றி வைத்திருப்பாள் அதை பார்க்கும் பொழுது எனக்கு வெறுப்பு வந்தது. ஆனால் நான் பெண்களை நினைத்து கை அடிக்க தொடங்கிய பிறகு இப்பொழுது என் அம்மாவின் துணி எப்போ விலகும் என்று ஆர்வமுடன் பர்ர்க்க தொடங்கினேன்.இப்படியாக என் அம்மாவின் மீது எனது காமவெறி பாய தொடங்கியது.என் அப்பா வெளி நாட்டில் இருக்கிறார். நான் வீட்டில் ஒரே பையன் வேறு யாரும் இல்லை. இது எனக்கு மிக வசதியாக இருந்தது.நேரம் கிடைக்கும் பொழுது எல்லாம் எனது அம்மாவை எப்படியாவது நிர்வாணமாக பார்த்து விட வேண்டும் என்று துடிக்க தொடங்கினேன். அன்று ஆரம்பித்த வெறி இன்று வரை தீர வில்லை…
இப்படியாக என்னுடைய காமவெறி என் அம்மாவை நோக்கி ஆரம்பித்தது. என் அம்மா குளித்துவிட்டு வந்து உடை மாற்றும் பொழுது எல்லாம் மறைந்து இருந்து பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.முலை மற்றும் தொடை மட்டும் பார்க்கும் வாய்ப்பு கிட்டியது. நல்ல முலை சற்று தொங்கி போயுருக்கும். என் அம்மா அறியாமல் எப்பவும் என் அம்மாவின் அங்கங்களை ரசிக்க தொடங்கினேன். இடுப்பு மடிப்பு அதை பார்க்கும் பொழுதே என் சுன்னி தண்ணியை கக்கி விடும் அந்தளவு காமவெரியை கூட்டும்.தொப்புள் அதுவே ஒரு சிறிய புண்டை போல் இருக்கும். தொப்பிளில் இருந்து ஒரு சிறிய மயிர் கற்றை அப்படியே கீழ் இறங்கி புண்டை பிளவில் போய் இணையும்.இப்படியாக ஒரு நாள் என் அம்மாவின் சூத்தை பார்க்கும் வாய்ப்பு கிட்டியது. என் அம்மா எப்பவும் குளியலறையில் தான் மூத்திரம் போவாள்.அதுவும் நின்றபடி குனிந்து கொண்டு தான் பெய்வாள். அப்போது நான் வீட்டின் பின்புறத்து கதவு வழி எட்டி பார்த்தால் நன்றாக தெரியும். கதவை பூட்டாமல் தான் போவாள் அதனால் அவள் மூத்திரம் பெய்யும் பொழுதெல்லாம் எட்டிப்பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அப்பொழுது அவள் குனிந்தபடி தண்ணியை புண்டையை நோக்கி கையால் வாரி அடித்துக்கொண்டே மூத்திரம் பெய்வாள். அப்பொழுது அவளது சூத்து பிளந்து சூத்தின் ஓட்டை மற்றும் புண்டையின் பகுதி தெரியும்.சூத்தின் ஒவ்வொரு பாதியும் ஒரூ பெரிய பூசணிக்காய் மாதிரி இருக்கும்.அப்படியே நக்க வேண்டும் போல தோணும்.இப்படியாக தினமும் அம்மாவை நிர்வாணமாக பார்த்து தினமும் முன்று முறை கை அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
இப்படியாக ஒரு நாள் என் அம்மா மூத்திரம் போய் விட்டு நிமிர்ந்து நின்று பாவாடையை ஒரு கையால் தூக்கி பிடித்து கொண்டு கப்பில் தண்ணி எடுத்து புண்டையின் மேல் அடித்தாள் அப்போதுதான் என் அம்மாவின் புண்டையை முன்புரதிலிருந்து கண்டேன்.புண்டை பாகம் முழுவதும் முடிகள் மூடிய அந்த புண்டையை பார்க்க கோடி கண்கள் வேண்டும்.அன்று முதல் எப்படியாவது என் அம்மாவின் புண்டையை ஒரு முறையாவது நக்கி வுட வேண்டும் என்று வெறி என்னுள் எழுந்தது…
இப்படியாக நான் தினமும் என் அம்மாவின் புண்டையை பார்த்து ரசிக்க தொடங்கினேன். ஒரு நான் நான் இப்படி மறைந்து இருந்து பார்ப்பதை என் அம்மா பார்த்து விட்டாள். நேரே என்னிடம் வந்து கேட்டாள் “நீ இப்போ என்னை மறைஞ்சி இருந்து பார்த்தே தானே”நான் இல்லை என்று சொன்னேன். பிறகு அன்றிலிருந்து கொஞ்ச நாள் அவளை நான் பார்க்க வில்லை. எனக்கு ஒரு பழக்கம் இருந்தது அது என்னவென்றால் என் வீட்டின் அருகில் உள்ள சின்ன பையன்களிடம் நா எனக்கு கை அடிச்சி விடவும் பின்ன சுன்னியை சப்பி விடவும் சொல்லுவேன். இதில் இரண்டு பையன்கள் உண்டு அதில் ஒரு பையனுக்கு நான் காசு கொடுப்பேன் ஒரு வாட்டி அந்த பையன் காசு கேட்டான் நான் காசு கொடுக்கவில்லை. அந்த கோபத்திலே அவன் எங்கம்மாவிடம் போய் நானும் இன்னொரு பையனையும் இந்த மாத்ரி கை அடிக்கிரதையும் வாய் போடுரதையும் சொல்லி விட்டேன்.
நான் அன்று பகல் முழுவதும் வீட்டுக்கு போகவில்லை. நைட் வீட்டுக்கு போனேன் எங்கள் வீட்டில் நானும் அம்மாவும் மட்டும் தான் அதனால் நைட் படுக்கும் போது நான் ஒரு கட்டில், அம்மா ஒரு கட்டிலிலும் படுப்போம். ஆனால் அன்று நான் வீட்டில் போய் பார்தப்போது என் கட்டிலும் என் அம்மாவின் கட்டிலும் ஒன்றாக கிடந்தது.என் அம்மா சமையலறையில் ஏதோ செய்து கொண்டு இருந்தாள்.நான் மெதுவாக சென்று நுழைந்தேன்
என் அம்மா “வாடா எங்கே போன பகல்லேலம்” என்று கேட்டாள்.
நான் “என் பிரிண்டோட கொஞ்சம் வேலை இருந்தது அதன் லேட் “என்றேன்.
“என்ன வேலை கை போடுற வேலையா” என்றாள்
நான் ஒன்னும் பேசாது மௌனமாக இருந்தேன்
என் அம்மா ” எனக்கு தெரியும்டா நீ அந்த சின்ன பையனோட கை அடிக்கறதும், சுன்னியை சப்புறதும்”
என் அம்மா கூறியதை கேட்டவுடன் எனக்கு மிகவும் அதிர்ச்சியாகவும் அதே சமயம் ஆச்சரியமாகவும் இருந்தது. பிறகு நான் ஒன்றும் சொல்லவில்லை மௌனமாக இருந்தேன்.
என் அம்மா “சரி வாட வந்து சாப்பிடு என்றால்” நான் மௌனமாக சாப்பிட ஆரம்பித்தேன்.
நான் சாப்பிட்டு விட்டு வந்து கட்டிலில் வந்து படுத்து போர்வையால் என் முகத்தை மூடிக்கொண்டு படுத்தேன். சிறிது நேரத்தில் என் அம்மா வரும் சத்தம் கேட்டது. கட்டிலின் அருகில் வந்த என் அம்மாவும் லைட்டை அணைத்து விட்டு படுத்தாள். எனக்கு மூச்சி வாங்க ஆரம்பித்தது.
என் அம்மா மெல்லிய குரலில் “ எத்தனை நாளாக இந்த மாதிரி அந்த பயலுவக்குட நீ கை அடிக்கிற” என்று கேட்டாள்.
நான் ஒன்றும் சொல்லவில்லை.
“டேய் உன்னைத்தான் கேக்கிறேன் சொல்லு, கை மட்டும்தான் அடிக்கிறாய இல்ல வேற ஏதாவது செயய்ரிய” என்றாள்.
நான் “ இல்லம்மா இப்பதான் கொஞ்ச நாலா” செய்றேன்னு சொன்னேன்.
“அவங்கைகுட சேர்ந்து என்னலாம் செய்வீங்க” என்றாள்
நான் “கை அடிப்போம் அப்புறம் சில சமயம் என் சுன்னிய சப்ப சொல்லுவேன்”
என் அம்மா “அவனோவோ சூத்ல சுன்னிய விட்டு அடிப்பியா” என்றாள்
நான் “இல்லம்மா”
“ஏன்” என்றாள்.
நான் “அவங்களோட சூத்து ஓட்டை சின்னதா இருக்கும் உள்ள விடும் போது ரொம்ப வலிக்கும்” என்றேன்.
என் அம்மா “அப்போ பெரிய சூத்து கிடைச்ச உள்ள விடுவியா” என்றாள்
நான் ஒன்னும் சொல்லாது மௌனமாக இருந்தேன்
என் அம்மா “ இனி மேல் நீ அந்த சின்ன பசங்ககூட சேர்ந்து கை அடிக்கக்கூடாது, உனக்கு தினமும் நானே கைஅடிச்சி விடறேன்” என்று கூறிக்கொண்டே எனது கைலிக்குள் கையை விட்டு எனது தொடையை தடவ ஆரம்பித்தாள். எனக்கு அதிர்ச்சியாகவும் அதே சமயம் சந்தோசமாகவும் இருந்தது.
மெதுவாக என் அம்மா எனது ஜட்டியில் மேல் என் வீங்கிய சுன்னியை தடவ தொடங்கினாள். எனக்கு சொர்க்கத்தில் மிதப்பது போல் இருந்தது. அப்பவும் எனக்கு தைரியம் வரவில்லை என் அம்மாவை தடவவதர்க்கு. பிறகு என் அம்மா என் இடது கையை எடுத்து அவளுடைய அந்த மடிப்பு விழுந்த வயிற்றில் வைத்தாள். என் அம்மாவி கை என் ஜட்டிக்குள் புகுந்து எனது சுன்னியை பிடித்து உருவ தொடங்கினாள்.
நான் “அம்மா லைட்டை போட்டுட்டு செய்வோம்” என்றேன்.
அதற்க்கு அம்மா “ஏன் அம்மாவ அம்மனகுண்டியா பாக்கணுமா” என்றால்.
“ஆமாம்மா, ஒன்னோட முன்னாடியும், பின்னாடியும் பாக்கணும்”
அது என்னடா முன்னாடியும், பின்னாடியும், சூத்தையும் புண்டையும் சொல்லு” என்றாள்
எனக்கு அம்மா இப்படி பேசுவது மிகவும் வெறியை தூண்டியது.
ஆமாம்மா ஒன்னோட அந்த தொங்கிப்போன முலையும் அப்புறம் முடி மூடிய அந்த அழகிய புண்டையும் வெளிச்சத்தில பார்க்கனுமுன்னு ஆசிய இருக்கும்மா”
அதுக்கென்னட நல்ல பாரு சரி அந்த லைட்டை போடு என்றாள்.
நான் எழுந்திரிச்சி லைட்டை போட்டேன். அப்போ என் அம்மா புடவையை மட்டும் அவுதிட்டு. ஜாக்கெட் பாவாடையோடு மட்டும் இருந்தாள். எனக்கு என் அம்மாவின் முகத்தை பார்க்க மிகவும் வெட்கமாக இருந்தது…
நான் எழுந்து லைட்டை போட்டவுடன் என் அம்மா தன் இரு கைகளாலும் முகத்தை மூடிக்கொண்டாள்.
நான் அம்மாவின் முகத்தின் அருகே சென்று “என்ன அம்மா வெட்கமா இருக்க” என்றேன்.
உடனே ” போடா எனக்கென்ன வெட்கம்” என்று கூறியவாறே தன் கையை எடுத்து என் முகத்தை இழுத்து தன் உதடோ என் உதட்டை கவ்வி உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள்.
நானும் அப்படியே என் எச்சிலை என் அம்மாவின் வாயிக்குள் விட்டு அம்மாவோட எச்சிலுடன் சேர்த்து உறிஞ்சினேன்.
அம்மாவோட ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து விட்டு அந்த முடி நிறைந்த அக்குள் பகுதியை மோர்ந்து பார்த்துக்கொண்டே நாக்கால் நக்க தொடங்கினேன். வியர்வை வாடையுடன் லேசாக உப்பு கரித்தது.நல்ல இரண்டு அக்குளையும் மாற்றி மாற்றி நக்கினேன்.
அப்படியே அந்த இரு மலை போன்ற இரண்டு முலைகளையும் பிசைந்து கொண்டே அக்குளை நக்கினேன்.
பிறகு அப்படியே கீழ் இறங்கி அந்த சிறிய புண்டை போல் உள்ள தொப்புளை நாக்கால் நக்க தொடகினேன். அந்த எடுப்பு மடிப்பை பார்க்கும் போதே என் சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி வந்து விடும் போல் இருந்தது.
என் அம்மா “ம் ம் ம் ஆ ஆ ஆ ஸ்ஹ்ஹ் ஆ” என்று முனக தொடங்கினாள்.
நான் மெதுவாக கீழ் இறங்கி அந்த மயிரடந்த புண்டையை நோக்கி என் நாக்கை செலுத்தினேன்.
அதற்குள் என் அம்மாவின் புண்டையில் காம நீர் வடிய தொடங்கிற்று.
நான் அந்த புனித நீரை என் நாவைக்கொண்டு ருசிக்க தொடங்கினேன். லேசாக துவர்ப்பு சுவையுடன் நல்ல ருசியாக இருந்தது.
நாக்கால் புண்டையை ஒக்க ஆரம்பித்தேன். என் அம்மாவும் முனக ஆரம்பித்தாள்.
ச்சச்ச்ச்ஸ் ஆ ஆ என்று வாய் விட்டு கத்த ஆரம்பித்தாள். மெதுவாக புண்டையின் இதழ்களை விளக்கி விட்டு நாக்கை உள்ளே சொருகினேன் அப்படியே
பத்து நிமிஷம் விட்டு விட்டு செய்தேன்.
போதுமட உன் சுன்னியை எடுத்து உள்ளே விட்டு அடி என்றாள். நானும் அம்மாவின் புண்டை நீரின் மயக்கத்தில் என் சுன்னியை கையால் உருவி விட்ட ப்படி
அம்மாவின் புண்டையில் சொருகினேன்.
ஹ்ம்ம் அப்படிதான் நல்ல அடி என்று என் அம்மா கதற தொடங்கினாள். ஒரு அரை மணி நேரம் நானும் என் கடப்பாரை சுன்னியால் என் அம்மாவின் இன்ப சுரங்கத்தினை தோண்டினேன்.
அம்மா எனக்கு தண்ணி வரபோகுது என்றேன், அம்மா “அப்படியே நீ இந்த உலகுக்கு வந்த வழியை உன் தன்னியல் குளிர வை ” என்றாள்.
நானும் என் சூடான சுன்னி தண்ணியை என் அம்மாவின் புண்டையில் விட்டு குளிர வைத்தேன்.
பிறகு அப்படியே ஒரு பத்து நிமிஷம் அம்மா புண்டையை விட்டு என் சுன்னியை எடுக்காமல் உள்ளீயே வைத்திருந்தேன்.
என் அம்மா “டேய் கிளம்புட நான் போய் மூத்திரம் பெய்து விட்டு வரேன்” என்றாள்
நான் உடனே நானும் வரேன்ம்மா என்று கூறியபடி என் அம்மாவின் பினேயே சென்றேன். என் அம்மா பாத் ரூமில் சென்று பாவடையை தூக்கிக்கொண்டு குனிந்தபடி நின்று மூத்திரம் பெய்ய தொடங்கினாள். நான் பட்டென்று என் அம்மாவின் இரண்டு கால்களுக்கிடையே சென்று என் அம்மாவின் புண்டைக்கு நேரே என் வாயை வைத்து கீழே வரும் மூத்திரத்தை குடிக்க தொடங்கினேன். என் அம்மாவும் புன்னகைத்தப்படி உன்றும் சொல்ல வில்லை. மூத்திரம் பெய்து முடித்தவுடன் அப்படியே என் அம்மாவின் புண்டையை நக்கி சுத்தம் செய்து விட்டேன். போதுமட விடுட என்றாள். பிறகு அன்று இரவு முழுவதும் என் அம்மாவின் புண்டையை நக்கியப்படியே பொழுதை கழித்தேன்.
மறுநாள் காலை தூங்கி எழுந்தவுடன் என் அம்மா “டேய் நான் மூத்திரம்பெய்ய போறேன் உனக்கு வேணுமா” என்றாள்.
நான் “ஐயோ இதுஎன்ன கேள்வி இனிமேல் உனக்கு எப்போ மூத்திரம் பெய்ய வேண்டுமானாலும் உன்னுடைய கழிவறை என் வாய்தான்” என்று கூறியப்படி என் அம்மாவின் கால்களுக்கிடையே சென்று என் அம்மாவின் புண்டைக்கு நேரே என் வாயை வைத்து பெய்ய சொன்னேன். என் அம்மாவும் சரிட இனிமேல் இதே போல் செய்கிறேன் என்றபடி மூத்திரம் பெய்தாள்.

No comments:

Post a Comment